Hỗ trợ trực tuyến

banner image
banner image

Cách mở, xem tin nhắn Gmail trên điện thoại, máy tính đơn giản

Cách mở, xem tin nhắn Gmail trên điện thoại, máy tính đơn giản

nguyễn hữu phước 1 tuần trước 66 bình luận

Nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng Gmail và không biết tin nhắn được gửi về Gmail của mình nằm ở đâu và mở nó như thế nào? Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách xem tin nhắn Gmail trên điện thoại máy tính đơn giản và chóng vánh.

1. Đọc tin nhắn trên Gmail ở đâu?

Tin nhắn Gmail lưu ở đâu trên điện thoại?

Tin nhắn Gmail được lưu ở ngay tại danh sách hòm thư đến của account Gmail. Trên điện thoại, bạn có thể xem tin nhắn Gmail qua trình duyệt hoặc bằng áp dụng Gmail. Tuy nhiên, việc xem tin nhắn trên áp dụng Gmail của điện thoại sẽ nhanh hơn và tần tiện được thời gian cho bạn.

Tin nhắn Gmail lưu ở đâu trên máy tính?

Tin nhắn Gmail được lưu ở ngay tại danh sách hộp thư đến của trương mục Gmail. Trên máy tính, bạn có thể xem tin nhắn Gmail qua các trình duyệt web như Google Chrome , Cốc Cốc , Firefox , Microsoft Edge ,...

2. chỉ dẫn cách xem tin nhắn Gmail trên điện thoại

Bước 1 : Mở ứng dụng Gmail .

Mở ứng dụng Gmail trên điện thoại

Mở vận dụng Gmail trên điện thoại

Bước 2 : Nhập địa chỉ email mật khẩu để đăng nhập account của bạn.

Đăng nhập tài khoản Gmail

Đăng nhập account Gmail

Bước 3 : Danh sách hộp thư đến được hiển thị Bấm vào email để xem.

Bấm vào email để xem nội dung thư

Bấm vào email để xem nội dung thư

3. hướng dẫn cách xem tin nhắn Gmail trên máy tính

Bước 1 : Truy cập TẠI ĐÂY và đăng nhập tài khoản Gmail của bạn.

Đăng nhập tài khoản Gmail

Đăng nhập tài khoản Gmail

Nếu bạn chưa có tài khoản Gmail thì có thể tham khảo bài viết: Cách đăng ký, tạo account Gmail miễn phí trên điện thoại, máy tính

Bước 2 : Sau đó bạn sẽ được chuyển đến giao diện chính của Gmail.

Giao diện chính của Gmail

Giao diện chính của Gmail

Bước 3 : Click vào thư mà bạn muốn đọc.

Click vào thư và xem nội dung

Click vào thư và xem nội dung

4. Một số câu hỏi hệ trọng

Làm thế nào để ngần tin nhắn, email?

- đáp : Để tầm tin nhắn bạn có thể thực hành theo những cách sau: Tìm thư theo nhãn, theo người gửi, theo người nhận, theo chủ đề, theo từ trong thư, với tệp đính kèm,...

Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết sau để để biết cách cỡ thư email trong hòm thư Gmail:

Làm sao để biết tin nhắn nhận được có an toàn không?

- đáp : Trường hợp này, bạn có thể kiểm tra xem tin nhắn, email mà bạn nhận được đã được chuẩn xác hay chưa bằng cách: Nhấp vào mũi tên xuống ở bên dưới tên người gửi.

Thư này được chính xác nếu bạn thấy:

+ Tiêu đề "Được gửi bởi" với miền gửi, thí dụ gmail.com.

+ Tiêu đề "chuẩn xác bởi" cùng với miền gửi.

Làm sao để biết tin nhắn nhận được có an toàn không?

Làm sao để biết tin nhắn nhận được có an toàn không?

Nếu bạn thấy có dấu chấm hỏi "?" ở bên cạnh địa chỉ email, thì thư đó chưa được chuẩn xác. Khi đó, hãy cẩn thận khi Trả lời hoặc tải xuống bất kỳ tệp đính kèm nào.

Làm sao xem được tin nhắn cuộc trò chuyện Hangouts?

- Trả lời : Để xem tin nhắn cuộc nói chuyện Hangouts, bạn nhập " in:chats " vào ô kiêng trên Gmail Ấn Enter . Danh sách các cuộc nói chuyện, chat trên Hangouts sẽ được hiển thị.

Danh sách các cuộc trò chuyện, chat trên Hangouts

Danh sách các cuộc trò chuyện, chat trên Hangouts

Cách bật nhận thông tin Gmail?

- đáp : Để bật thông báo Gmail trên điện thoại và máy tính bạn có thể tham khảo bài viết: Cách bật thông tin Gmail trên iPhone, Android và máy tính

Một số mẫu điện thoại giúp bạn truy cập vào Gmail một cách mau chóng:

Bài viết mới rồi đã chỉ dẫn bạn cách mở, xem tin nhắn Gmail trên điện thoại, máy tính đơn giản. Chúc các bạn thực hành thành công!

16.420 lượt xem

Bạn có làm được chỉ dẫn này không?

Không

Cám ơn bạn đã phản hồi

Bài viết can dự
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:
k Kiểm
em muốn nhận file từ người khác gửi qua email em ạ .đt là iphone ạ
đáp Thích 1 năm trước Sửa Xóa
ND Ngọc Duy
Dạ không biết là file này có định dạng là gì vậy, để bên mình kiếm ứng dụng tương trợ phù hợp cho máy nhé.
đáp Thích (2) 1 năm trước
l Lan
e muốn xem tin nhắn gmail ạ

điện thoại e là iphone ạ
đáp Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
TK Trung Kiên
Chào bạn!

Dạ trường hợp này của bạn có thể tải gmail về từ app store đăng nhập account gamil vào xem là được bạn nhé.

thông báo đến bạn!
đáp Thích (2) 2 năm trước
Q Quab
Mình muốn đọc 1 fai văn bản trong gmail trên đt.thì fải làm những thso tác nài váy bạn? Mjnhf muúkn xem văn đáy và in ní ra mà ko đọc dk
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
VK Văn Khang MOD
Chào bạn.

Trường hợp này nếu file Word hoặc Excel thì bạn phải tải phần mềm Word Excel về để xem bạn nha.

thông tin đến bạn !
Trả lời Thích 2 năm trước
QH Quách Hậu
Em muốn đọc tin nhắn trên điện thoại vivo thì phải làm sao ạ
đáp Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
QT Quốc Tú
Chào bạn.

Bạn vui lòng vào Cài đặt trương mục & đồng bộ Thêm account Chọn trương mục email bạn đang dùng Đăng nhập vào trương mục đó, sao đó bạn vào vận dụng Mail hay Gmail để xem tin nhắn bạn nhé.

thông báo đến bạn.
đáp Thích (1) 2 năm trước
TA dương gian Anh
Cho mình hỏi nếu muốn xem tin nhắn trên email trên đt oppo thì làm thế nào nhỉ
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
PN Phan Ngọc MOD

Chào bạn

Xin lỗi đã để bạn đợi lâu nhé

Để xem được email trên điện thoại bạn vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

Cài đặt tài khoản & đồng bộ Thêm account Chọn account email bạn đang dùng Đăng nhập vào trương mục đó.

Chúc bạn thành công.

đáp Thích 2 năm trước
Cn Cù Nga
Mình muốn xem tin nhắn trên email nhưng email của mình không đăng nhập được thì phải làm thế nào vậy ạ? Điện thoại của mình là aphone R_11
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TV Triệu Vỹ

Chào bạn,

Rất tiếc, bên mình chẳng thể tương trợ được vấn đề này bạn nhé. Mong bạn cảm thông.

Trả lời Thích 2 năm trước
k Kien
Mình muốn vào id của may blackberry mà cứ bảo vào tin nhắn Gmail để lien kết mà ko bít vào dok tin nhắn ở dau
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
Hoài Nhân MOD
Dạ trường hợp này bạn vui lòng vào Gmail đã dùng liên kết ID đó - chọn hộp thư đến và kiển tra lại mail của BackBerry ạ.
đáp Thích 2 năm trước
L Linh
Mình ko xem được tin nhắn trên Gmail

Mình dùng đt Xiaomi Redmi 5 Plus nhé
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
QM Quốc Minh MOD
Dạ khi bạn chọn vào tin nhắn thì máy có báo lỗi hay phản hồi thông tin gì không vậy ạ ; bạn rà soát lại và phản hồi giúp mình nhé.
đáp Thích 2 năm trước
S Súa
Em dùng sam sung mà lại không đọc được tin nhắn gmail. Cho em hỏi tại sao ạ!
Trả lời Thích 3 năm trước Sửa Xóa
QM Quốc Minh MOD
Dạ khi bạn chọn vào tin mail thì máy có báo lỗi hay phản hồi thông báo gì không vậy ạ ; bạn cho phát động lại máy để dữ liệu hệ thống được tự động làm mới lại và rà lần nữa xem sao bạn nhé.
Trả lời Thích 3 năm trước
L Linh
Em muốn xem tin nhắn trên điện thoại mobistarthif làm thế nào ạ
giải đáp Thích (2) 3 năm trước Sửa Xóa
Khoa Đăng MOD
Dậ rất tiếc ngày nay bạn không thể xem tin nhắn trên áp dụng gmail ưng chuẩn điện thoại bạn nhé.
đáp Thích 3 năm trước
T Tâm
E muốn đọc tin nhắn gmail o điện thoại oppo thì phải làm sao . Chi chỉ giúp e với
giải đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
XP Xuân Phúc MOD
Trường hợp này không được nha bạn. Do gmail chưa tương trợ đọc tin nhắn SMS trên điện thoại bạn nhé.
đáp Thích 3 năm trước
V Vy
Minh muon doc ma cua tai khoan lD tren mail
Trả lời Thích 3 năm trước Sửa Xóa
HT Hà Thanh MOD
Bạn vui lòng cho mình xin thêm thông tin rõ hơn về thắc mắc của bạn nha, mong bạn sớm phản hồi thông tin đến bên mình có thể hỗ trợ bạn nha.

thông báo đến bạn !
Trả lời Thích 3 năm trước
H Hoa
E dùng máy sam sung mà sao khong nhan dc tin nhan email.ai biet giup e voi
giải đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
Hoài Nhân MOD
Bạn vui lòng cung cấp thêm thông báo cụ thể là bạn đang sử dụng sản phẩm tên gì nhé ?
đáp Thích 3 năm trước
gt Đỗ Gia Triều
Bạn tôi gửi tài liệu đến cho tôi...làm cách nào để xem được tài liệp ấy...điện thoại tôi là philips v387
giải đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
QM Quốc Minh MOD
Dạ bạn có thể chạm vào file này trước xem có thông báo gì không nhé; hay mình đã chọn vào nhưng máy báo lỗi vậy ạ; bạn rà soát lại và phản hồi giúp mình nhé.
đáp Thích 3 năm trước
H Ha
Mình muốn đọc tin nhắn từ số điện thoại đang ký Gmail bay giờ mình muốn đọc các tin nhắn o số điện thoại đó trên gmail
đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
Hoài Nhân MOD
Trường hợp này không được nha bạn. Do gmail chưa hỗ trợ đọc tin nhắn SMS trên điện thoại bạn nhé.
đáp Thích 3 năm trước
Hm Hạ Mây
mình muốn xem mã từ IG nhưng không xem được
Trả lời Thích 3 năm trước Sửa Xóa
QM Quốc Minh MOD
Dạ cụ thể thì bạn đang dùng dòng Philips nào vậy ạ; và mình chưa rõ bạn đang xem thông báo trên mục nào; bạn soát lại và phản hồi giúp mình nhé.
Trả lời Thích 3 năm trước
Tk Thanh Khiêm
Máy diên thoại của mình thường nhận dươc tin nhắn email của một người nhừng giờ không nhận dươc nữa là sao
giải đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
QM Quốc Minh MOD
Dạ bạn xem lại giúp mình đây là email dạng cá nhân, hay là của công ty nhé, do mình thấy vẫn có tình trạng nhận được email rác trong một thời kì ạ; sau đó sẽ không nhận được email nữa bạn nha.
Trả lời Thích 3 năm trước
ML Mai Linh
Mình muốn đọc mã xác nhận mật khẩu Facebook từ tin nhắn mới của email thì phải làm sao ạ
Trả lời Thích (3) 3 năm trước Sửa Xóa
DN Duy Ngọc MOD
Mình chưa hiểu ý bạn Mai Linh lắm, bạn Linh có thể thông tin lại rõ hơn để mình soát giúp bạn nhé.
giải đáp Thích 3 năm trước
h Hoang

Làm sao xem đc tin nhắn của Gmail .em dùng máy lumia 530



giải đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
TK Thanh Khiêm MOD
Bạn vui lòng dùng trình duyệt đăng nhập gmail.com kiểm tra tin nhắn bạn nha.
giải đáp Thích (2) 3 năm trước
NT Ngọc Trương
Làm xong để xem tin nhắn gmail được ạ,em dùng Apple ạ
giải đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
TK Thanh Khiêm MOD
Bạn vui lòng sử dụng trình duyệt trên máy và đăng nhập vào gmail, thẩm tra xem có phần tin nhắn bạn cần chưa do trên vận dụng mail mình rà không có phần xem tin nhắn bạn nhé.
đáp Thích 3 năm trước
1 2 »
Cách mở, xem tin nhắn Gmail trên điện thoại, máy tính đơn giản Cách mở, xem tin nhắn Gmail trên điện thoại, máy tính đơn giản Reviewed by Tin Tức Zing News giải trí showbiz hàng đầu việt nam on tháng 7 19, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Kết nối Facebook

Được tạo bởi Blogger.