Hỗ trợ trực tuyến

banner image
banner image

Hoa sứ nhà nàng

Hoa sứ nhà nàng

Tác giả : Hoàng Phương

Người đăng : administrator , 9 năm trước

b #
Đêm đêm ngửi mùi (Am) hương,

mùi hoa sứ nhà (Dm) nàng

Hương nồng hoa tình (C) ái,

đậm đà đây đó gọi (Am) tên

Nhà nàng cách gần (Dm) bên,

giàn hoa sứ quanh (Am) tường

Nhìn sang trộm thương nhớ (E7) thầm,

mơ ngày mai lứa (Am) đôi



Hôm qua mẹ bảo (Am) tôi,

nhờ hoa sứ nhà (Dm) nàng

Ướp trà thơm đãi (C) khách

họ hàng cô bác đều (Am) khen

Nhờ nàng hái giùm (Dm) tôi,

màu hoa thắm chưa (Am) tàn

Nụ hoa còn giữ nhụy (E7) vàng,

chắc nàng hiểu tình (Am) tôi



Nhưng đêm trở (C) sầu,

em bước qua (Am) cầu

Cuộc tình tan theo bể (C) dâu,

biết chăng ngày (Dm) mai

Khi ngõ về gần (E7) nhau,

tình yêu đã vội phai (Am) mầu



Đêm đêm ngửi mùi (Am) hương,

mùi hoa sứ bẻ (Dm) bàng Hoa ái tình rụng (C) vỡ

Màu trời tim tím thở (Am) than. Nhà nàng với nhà (Dm) tôi

tình thân thiết vô (Am) vàn

Làm sao nàng nỡ phụ (E7) phàng,

để tình tôi dở (Am) dang.
Hoa sứ nhà nàng Hoa sứ nhà nàng Reviewed by Tin Tức Zing News giải trí showbiz hàng đầu việt nam on tháng 7 27, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Kết nối Facebook

Được tạo bởi Blogger.